TIN TỨC HOẠT ĐỘNG UBND 10 PHƯỜNG
TỔNG KẾT CÂU LẠC BỘ HỘI MẸ TRUYỀN THỐNG NĂM 2021
Thứ 4, Ngày 23/02/2022, 08:25 image

Thực hiện theo Kế hoạch số 03/KH-PN ngày 05/02/2022 của Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Bình Trị Đông A về tổ chức tổng kết Câu lạc bộ Hội Mẹ truyền thống.
Sáng ngày 12 tháng 02 năm 2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường đã tổ chức lễ tổng kết Câu lạc bộ Hội Mẹ truyền thống và phối hợp tổ chức Ngày giỗ cho các Anh Hùng Liệt Sĩ tại nhà bia ghi danh liệt sĩ của phường.
Đến tham dự  buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Toàn – Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường và đồng chí Huỳnh Thanh Bình – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường cùng 15 Mẹ trong Câu lạc bộ và hơn 100 gia đình là thân nhân (vợ, con) các Anh Hùng Liệt Sĩ, các đồng chí cấp ủy, trưởng phó 10 khu phố cùng tham dự và thắp hương để tưởng nhớ các Anh Hùng Liệt Sĩ đã hy sinh vì đất nước. Trong buổi lễ các đồng chí lãnh đạo đã thăm hỏi và động viên các Mẹ, tuy tuổi cao sức yếu nhưng các Mẹ vẫn giữ gìn sức khỏe tốt. 
Trong buổi lễ các mẹ chia sẻ tâm tư muốn nhắc nhỡ các con cháu cần phải nhớ đến công lao của những Ông, Cha đã cống hiến và hy sinh cho đất nước.

Phạm Thị Hoa

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường và các Mẹ trong Câu lạc bộ Hội Mẹ truyền thống thắp hương tại nhà bia ghi danh liệt sĩ của phường

 

 

Nguồn: BTĐA ()
Lượt xem: 642
Bản in Quay lại
Tin mới hơn
Tin đã đưa
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)
imageUser
Thông tin đăng nhập
Bạn vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận
Thủ tục hành chính
image Quận
image Phường
image ISO
image Kết quả giải quyết KNTC image Công khai kết luận Thanh tra image Công khai ngân sách image Dự án Đấu thầu, mua sắm công image Các dự án đang triển khai image Các dự án hoàn tất