Bản tin
Thông báo Về phòng ngừa thủ đoạn kẻ xấu mạo danh nhân viên Điện lực lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua việc thu tiền gắn mới điện kế và điều chỉnh định mức điện
Thứ 4, Ngày 20/03/2019, 11:02 image

Công ty Điện lực Bình Phú phối hợp với UBND quận tuyên truyền đến người dân như sau:

Dịch vụ về điện của Tổng Công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh thực hiện theo “cơ chế một cửa” và không thu phí khách hàng trong các dịch vụ điện như gắn điện kế, thay bảo trì, thay hư cháy, sang tên hợp đồng mua bán điện, áp giá bán điện, định mức số hộ dùng chung…

Đặc thù của nhân viên Điện lực có trang phục quần áo màu xanh truyền thống của ngành điện thành phố, có nhãn hiệu logo của EVNHCMC, ngực áo bên phải có logo đơn vị, tên đơn vị, tên công nhân, mã số nhân viên và có lệnh công tác.

Trường hợp nghi ngờ khách hàng báo ngay số điện thoại nóng 1900545454 của ngành điện hoặc cơ quan Công an địa phương để có biện pháp ngăn chặn xử lý kịp thời.

Nguồn: PKT ()
Lượt xem: 505
Bản in Quay lại
Tin mới hơn
Tin đã đưa
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)
imageUser
Thông tin đăng nhập
Bạn vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận
Thủ tục hành chính
image Quận
image Phường
image ISO
image Kết quả giải quyết KNTC image Công khai kết luận Thanh tra image Công khai ngân sách image Dự án Đấu thầu, mua sắm công image Các dự án đang triển khai image Các dự án hoàn tất